17 BÀI TẬP CHLOE TING GIẢM MỠ BỤNG – EO THON MÔNG QUẢ ĐÀO SAU 2 TUẦN

Mỡ bụng là kẻ thù lớn nhất đe dọa lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Biết bao chị em phải cố ăn kiêng giảm cân để giữ được vóc dáng đẹp không tích tụ mỡ thừa nhưng họ đã sai lầm.

Ăn kiêng giảm cân thật nhưng có thể làm cơ thể trở nên thiếu chất trầm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài. Tại sao không thử các bài tập Chloe Ting giảm mỡ bụng ngay tại nhà hiệu quả chỉ trong vòng 2 tuần nhỉ.

chloe-ting--la-bai-tap-noi-tieng-the-gioi-giup-giam-mo-bung-trong-2-tuan
Chloe Ting là bài tập nổi tiếng thế giới giúp giảm mỡ bụng trong 2 tuần

CHLOE TING LÀ GÌ?

Chloe Ting không phổ biến như các bài tập phổ biến mà chúng ta thường biết đến trước nay. Tuy nhiên khi bài tập này được truyền bá đến tai các chị em thì lại nhận được phản ứng khá tích cực. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu CHLOE TING là gì?

Chloe ting là tên của một cô gái đã thực hiện bài tập với 17 động tác khác nhau cho chị em tập luyện để làm săn chắc cơ thể loại bỏ mỡ thừa rồi quay clip cho các chị em tham khảo.

Sự xuất hiện của Chloe ting khá là đặc biệt, do kỳ nghỉ vì dịch COVID-19 vừa qua đã kéo dài hơn nhiều so với dự kiến việc ở nhà không vận động gây tích tụ mỡ thừa đồng thời làm giảm sức đề kháng cơ thể nên những thử thách tập luyện dần được đẩy mạnh trên các trang mạng xã hội.

Bài tập CHLOE TING không chiếm quá nhiều thời gian mỗi ngày chỉ cần dành ra 10 -15 phút là chị em có thể tập luyện một cách hiệu quả.

CHLOE TINH CHALLENGE ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Video hướng dẫn chi tiết các bài tập Chloe Ting giảm mỡ bụng

Thật bất ngờ khi mà CHLOE TING CHALLENGE dễ dàng tiếp cận tới giới trẻ và được hưởng ứng nhiệt tình. Thông qua một clip quay các động tác và người thực hiện chúng, các chị em đã bị kích thích thị hiếu bởi vóc dáng thon gọn tràn trề sức sống.

Hơn là con mắt nhìn thấy đã, chị em còn thấy yêu thích hơn là thời gian dành cho động tác tập không quá lớn, tập nhẹ nhàng nhưng lại mang hiệu quả khá cao. Bài tập giảm mỡ này khá an toàn cho chị em phụ nữ khi tập tại nhà mà không phải lo lắng đến những chấn thương bất ngờ trong quá trình tập luyện.

Với sức nóng lên của sự hưởng ứng từ chị em trên toàn thế giới, sự kiện quay clip ngày càng xuất hiện nhiều hơn giúp cho đối tượng biết đến ngày càng nhiều và tăng cao. Sau một thời gian không quá dài khoảng 2 tuần tập luyện đều đặn, chị em đã cảm nhận rõ rệt những thay đổi trên cơ thể. Mỡ thừa đã không con cơ thể lại săn chắc gọn đẹp và tràn đầy sức sống.

CÁC ĐỘNG TÁC CHLOE TINH GIÚP CHỊ EM GIẢM MỠ BỤNG

Để hiểu hơn nữa chúng ta hãy cùng đi sâu vào mỗi động tác để biết vì sao bài tập này mang lại hiệu quả sâu mạnh mẽ đến vậy. 

Động tác Leg Raise Clap

dong-tac-leg-raise-clap
Động tác Leg Raise Clap

Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị cho mình một không gian tập thoáng mát. Sử dụng thảm lót trải dưới lưng để khi nằm sẽ có cảm giác thoải mái nhất. Chúng ta bắt đầu với động tác nằm nhấc cao chân và hông đồng thời tay kéo người lên để tạo cảm giác cho cơ bụng và cơ quan liên sườn hoạt động.

Động tác Reserve Crunch

dong-tac-reserve-crunch
Động tác Reserve Crunch

Sau khi thực hiện xong động tác đầu tiên, chúng ta thả lỏng để cho cơ nghỉ ngơi 10 giây mới bắt đầu thực hiện tiếp. Ở động tác thứ 2, chị em nằm đặt tay dưới mông và tiến hành nâng cao chân.

Xem thêm: 4 phút Tabata giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà đơn giản, dễ làm

Động tác Spider- Man Plank

dong-tac-spider-man-plank
Động tác Spider- Man Plank

Kết thúc động tác 2 chúng ta lại nghỉ ngơi thư giãn cho cơ bớt mỏi rồi chuẩn bị tập Spider Man Plank. Đầu tiên chống 2 tay như tư thế chuẩn bị khi chống đẩy. Sau đó thực hiện gập chân trái phải thay đổi luân phiên giống như hoạt động leo trèo trên tường của người nhện.

Động tác Crossbody mountain climber

dong-tac-crossbody-mountain-climber
Động tác Crossbody mountain climber

Động tác Crossbody mountain climber có phần giống với động tác 3 nhưng tốc độ thực hiện được tăng lên cao hơn. Khi nào người tập thấy mỏi có thể dừng lại nghỉ ngơi 10 giây rồi tiếp tục hoặc chuyển qua động tác tiếp theo.

Động tác Russian Twist

dong-tac-russian-twist
Động tác Russian Twist

Ở động tác này, người tập sẽ thay đổi sang tư thế ngồi thẳng lưng duỗi chân ra. Sau đó đan hai tay vào nhau và xoay trái phải để giúp cơ vùng eo được kích thích vận động.

Động tác In and Out

dong-tac-in-and-out
Động tác In and Out

Cách thực hiện động tác này cũng giống như tên gọi của nó. Người tập ngồi chống tay ra sau tiến hành đẩy chân ra vào đồng thời thân người cũng di chuyển kết hợp để ép các cơ vùng bụng hoạt động.

Động tác Plank with Hip Dips

dong-tac-plank-with-hip-dips
Động tác Plank with Hip Dips

Plank chắc hẳn không còn xa lạ gì với các chị em động tác này yêu cầu người tập chống khuỷu tay và giữ thân người trong một khoảng thời gian ngắn vài phút để gây nên tác động cho cơ bụng mông đùi. Khi kết hợp plank với hip díp chỉ cần thực hiện chống tay như plank và tiến hành đẩy mông trái phải tạo ra chuyển động cho vùng eo để đánh tan mỡ bụng.

Động tác Plank Jacks

dong-tac-plank-Jacks
Động tác Plank Jacks

Với plank jacks chúng ta sẽ không chống khuỷu tay mà chống cả bàn tay lên sàn. Đồng thời chân sẽ hoạt động liên tục như người đang nhảy. Chân trong động tác này sẽ nhún mở rộng rồi lại nhún thu hẹp để kích thích cơ đùi vận động tối đa.

Động tác 100

dong-tac-100
Động tác 100

Tên động tác này thật kỳ lạ đúng không? nhưng thực hiện lại đơn giản mà có hiệu quả cao đó. Bạn chỉ cần co chân lên còn tay thì dơ thẳng phía trước. Điểm khó nhất ở động tác này là người hơi ngả về sau hông trở thành trụ đỡ và giữ lâu nên sẽ khá đau mỏi sau khi tập.

Động tác Crunch

dong-tac-crunch
Động tác Crunch

Các bạn sẽ thực hiện nằm trên sàn, chân hơi co lên để chuẩn bị và nhớ tay vươn ra. Đầu tiên là dùng tay lấy đà kế đến gập người lên tay cùng lên theo nhưng chân không cử động để gây lên kích thích vùng bụng.

Động tác Up and Down PLANK

dong-tac-up-and-down-plank
Động tác Up and Down PLANK

Đây là một động tác sử dụng tối đa động tác plank tuy nhiên khi tập 2 tay trái phải sẽ được luôn phiên chống cao lên bởi bàn tay.

Động tác Plank

dong-tac-plank
Động tác Plank

Đây rồi cuối cùng chúng ta cũng đến với đến động tác plank quen thuộc. Hãy chống chân và khuỷu tay xuống sàn giữ càng lâu càng tốt. Trong quá trình thực hiện nhớ hóp bụng thẳng lưng bạn nhé!

Động tác Heel Tap

dong-tac-heel-tap
Động tác Heel Tap

Ở động tác này bạn chỉ cần nằm co chân lên chút sau đó nâng người và nghiêng qua trái phải là được.

Động tác Bicycle Crunch

dong-tac-bicycle-crunch
Động tác Bicycle Crunch

Nếu bạn đã từng tập các bài thể dục thẩm mỹ thì chắc đã không còn xa lạ với động tác đạp xe này. Trong khi chân thực hiện đạp xe, tay sẽ nắm vào tai và nâng nhẹ người lên đánh qua trái phải kết hợp.

Động tác Reserve Crunch Leg Extension

dong-tac-reserve-crunch-leg-extension
Động tác Reserve Crunch Leg Extension

Động tác này người tập sẽ nằm duỗi tay và co chân lên tập thực hiện nhiều lên tập những cơn co từ vùng bụng lên mông đến đùi.

Động tác Straight Leg Crunch

dong-tac-straight-leg-crunch
Động tác Straight Leg Crunch

Trải qua 15 động tác bạn có thấy mỏi người chưa? Nếu có xuất hiện đau nhức thì đừng lo đó chỉ là báo hiệu các cơ của bạn đang dần thích nghi do chúng không vận động nhiều lâu ngày thôi. Động tác 16 bạn sẽ duỗi chân nâng cao và chỉ thực hiện động tác tay nâng người gập người thôi nhớ giữ im đôi chân thẳng trong không trung nhé.

Động tác Up and Down Plank

Cuối cùng chúng ta sẽ quay lại với plank trong khi tập động tác này, bạn sẽ không đảo tay trái phải nâng người lên mà cùng lúc nâng lên hạ xuống nha.

Kết hợp với phương pháp Thải Độc Cà Phê

ket-hop-chloe-ting-giam-mo-bung-voi-thai-doc-ca-phe
Kết hợp Chloe Ting với Thải Độc Cà Phê để giảm mỡ bụng nhanh hơn

Ngoài việc tập luyện để tan mỡ bụng thì bạn cũng nên tìm hiểu phương pháp Thải Độc Cà Phê đây là phương pháp làm sạch đại tràng và đào thải những độc tố, những chất cặn bã có trong đại tràng hành chục năm mà chưa được làm sạch.

Với phương pháp này khi đào thải độc tố xong sau 2 đến 3 tuần sẽ có sự thay đổi rõ rệt trắng sáng hơn, mịn hơn sau tầm 1 tháng vòng eo nhỏ lại 1, 2cm. Đặc biệt với phương pháp này những ai gặp tình trạng táo bón chỉ cần làm 1 lần chúng ta sẽ đi vệ sinh dễ dàng hơn.

CHLOE TING TẬP CƠ BỤNG SỐ 11 CHO NGƯỜI MỚI

chloe-ting-tap-co-bung-so-11
Chloe Ting tập cơ bụng số 11

Các bạn có thích cơ bụng số 11 không? Đây chính là hình mẫu lý tưởng mà CHLOE TING sẽ giúp bạn có thể đạt được nếu kiên trì với thử thách 17 động tác ở trên. Là phụ nữ hãy yêu mến bản thân và làm đẹp cho chính mình. Một bài tập không lấy đi quá nhiều thời gian mà mang lại sắc đẹp và sức khỏe bạn đừng ngại ngần đầu tư cho nó nhé.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *